Blog Cơ sở thu mua Phế Liệu Linh Anh

Chuyên thu mua phế liệu giá cao như sắt, thép, đồng, nhôm, kẽm, inox, giấy vụn, xác xưởng công ty...

Thu mua phế liệu nhôm giá tốt nhất thị trường

Bạn đang có nhu cầu bán phế liệu và bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng có dịch vụ THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM giá cao nhất thị trường. Hãy đến với Phế liệu Linh Anh chúng tôi, bạn sẽ cảm thẩy hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp của chúng tôi.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thu mua phế liệu nhôm của Phế liệu Linh Anh

Ngày nay, với tốc độ phát triển chóng mặt về kinh tế, ngành dịch vụ thu mua phế liệu giá cao nói chung và thu mua phế liệu nhôm giá cao nói riêng đang là một trong những ngành hot nhất trong thời kỳ biến động thị trường.

f:id:phelieulinhanh:20190626184529j:plain

Với quy mô và phạm vi hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

=>> Xem thêm: Hình ảnh phế liệu


Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên đã phần nào làm nổi bật sự uy tín, chất lượng của công ty Phế liệu Linh Anh.

Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực để nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn để có thể làm hài lòng quý khách hàng.


Chúng tôi vinh dự là một trong những đơn vị thu mua phế liệu được khách hàng chọn lựa và tin cậy khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Bên cạnh dịch vụ thu mua phế liệu nhôm giá cao tại Tp.HCM, chúng tôi còn thu mua phế liệu nhôm ở các địa bàn lân cận như: thu mua phế liệu nhôm Bình Dương, thu mua phế liệu nhôm Vũng Tàu, thu mua phế liệu nhôm Cần Thơ, … Hiện tại, chúng tôi cung cấp những dịch vụ như:


Quy trình thu mua phế liệu nhanh chóng của chúng tôi giúp quá trình mua bán được dễ dàng và thuận lợi hơn:


- Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp xuống tận nơi để xem xét hàng, từ đó đề xuất cho khách hàng bảng giá thu mua phù hợp. Bảng giá sẽ dựa vào chủng loại, tình trạng và số lượng phế liệu mà sẽ có giá thành khác nhau.


- Chúng tôi nhận thanh lý, thu mua phế liệu tận nhà giá cao, bất kể số lượng ít hay nhiều, không ngại xa, ngại khổ.


- Nếu thỏa thuận mua bán thành công, chúng tôi sẽ tiến hành thu gom hàng hóa. Nhân viên sẽ chủ động trong việc tháo dỡ, bốc vác và vận chuyển hàng hóa.


- Thủ tục thanh toán nhanh chóng, đầy đủ và chỉ trong duy nhất một lần. chúng tôi cam kết TUYỆT ĐỐI KHÔNG ÉP GIÁ – KHÔNG NỢ ĐỌNG TIỀN HÀNG. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định sự uy tín, chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp thu mua.

Bảng giá thu mua phế liệu nhôm tốt nhất thị trường

Những dấu hiệu để nhận biết nhôm là chúng có màu trắng bạc ánh kim, nhẹ không nhiễm từ, có độ bền cao, khi phản ứng sẽ tỏa nhiệt rất nhiều. Nhôm được ứng dụng khá phổ biến trong ngành sản xuất công nghiệp.

f:id:phelieulinhanh:20190415161932j:plain


Thông thường, nhôm phế liệu được chia làm ba loại:

- Phế liệu nhôm loại I: là nhôm nguyên chất, không lẫn tạp chất nên giá thành khá là cao. Giá dao động từ 50.000 – 65.000 vnd/kg


- Phế liệu nhôm loại II: là hợp kim nhôm, được pha trộn với một số kim loại khác như đồng, sắt, silic, mangan, … giá thành của loại này thì rẻ hơn so với phế liệu nhôm loại I, khoảng 40.000 – 50.000 vnd/kg.


- Phế liệu nhôm loại III: đây là loại phế liệu nhôm có giá thành rẻ nhất. Vì thành phần chứa nhiều tạp chất và giá thường chỉ thường là 20.000 – 35.000 vnd/kg


Qua bài viết trên đây, hy vọng có thể giúp quý khách hiểu biết thêm về lĩnh vực thu mua phế liệu nhôm và chắc hẳn quý khách đã có sự lựa chọn cho riêng mình.


Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc cần tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0906 316 088 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất và chi tiết nhất.

=>> Cập nhật bảng giá phế liệu hôm nay


PHẾ LIỆU LINH ANH